VINAMOTOR TRÌNH LÀNG XE TẢI NHẸ EURO 4 VÀ XE KHÁCH 47 CHỖ HOÀN TOÀN MỚI

VINAMOTOR TRÌNH LÀNG XE TẢI NHẸ EURO 4 VÀ XE KHÁCH 47 CHỖ HOÀN TOÀN MỚI

Ngày 21/07/2018, Vinamotor long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải nhẹ chuẩn Euro 4 Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S hoàn toàn mới tại nhà máy Ôtô Đồng Vàng thuộc Khu công nghiệp Đình Trám - Bắc Giang.

Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) với bề dày hơn 50 năm lịch sử là một trong những đơn vị lắp ráp và phân phối xe thương mại đầu tiên của Việt Nam. Được biết tới rộng rãi với những sản phẩm như xe tải Mighty Đồng Vàng, xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng và xe khách 47 chỗ được sản xuất tại nhà máy Cơ khí ô tô Thống nhất - Thừa Thiên Huế và nhà máy Cơ khí ô tô Ngô Gia Tự, Vinamotor tự hào đã đưa hàng vạn sản phẩm xe tải, xe khách chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Nối tiếp thành công của những sản phẩm trước đó, ngày 21/07/2018, Vinamotor đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải và xe khách hoàn toàn mới tại nhà máy Ô tô Đồng Vàng thuộc Khu công nghiệp Đình Trám - Bắc Giang. Buổi lễ hân hạnh có sự góp mặt của các đơn vị thành viên tập đoàn BRG như Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank, Honda ô tô Tây Hồ, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước của Vinamotor, các Đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc và tập thể ban lãnh đạo cùng CBCNV Vinamotor.

BOD give statement

Ông Lê Văn Tần – Phó Tổng giám đốc tập đoàn BRG – Cố vấn cấp cao HĐQT Vinamotor phát biểu khai mạc buổi lễ

Đáp lại sự mong chờ của khách hàng, tại sự kiện Vinamotor đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm chiến lược đầu tiên đó là xe tải nhẹ Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ UNIVERSE NOBLE HN47S.

BOD give statement

Ông Quách Hữu Thu – Giám đốc kinh doanh Vinamotor giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới

Vinamotor Cabstar là tâm điểm của sự chú ý tại buổi lễ với khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công xuất lên đến 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

Động cơ Nissan ZD30D14-4N là khối động cơ hoàn toàn mới được các kỹ sư Nissan nghiên cứu phát triển dựa trên sự mạnh mẽ, ổn định của các động cơ ZD30 thế hệ trước và tinh chỉnh một số chi tiết để nâng công suất cực đại lên mức 103 kW, tương đương với 3.600 vòng/phút, Momen xoắn cực đại đạt 330N.m tại 2.200 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ cũng đã vượt qua rất nhiều bài thử ngặt nghèo của Nissan và EU, qua đó đưa lượng khí thải Nitrogen Oxide (NOx), Hydrocarbons (HC), Carbon Monoxide (CO) và Particulate Matter (PM) về ngưỡng đạt tiêu chuẩn Euro 4, thân thiện hơn đối với môi trường, phù hợp với các quy định của Việt Nam về khí thải bắt đầu có hiệu lực từ năm 2018.

Song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động & tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái. Chưa hết, ngoại thất xe thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại được thiết kế bởi Nissan với đường nét tinh tế, phù hợp với di chuyển cả trong đô thị và đa dạng địa hình. Khoang nội thất cũng được chăm chút theo phong cách Nhật Bản thoải mái & tiện nghi, rộng rãi và an toàn trên mọi cung đường. Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng là 1.9 tấn và 3.5 tấn.

Xe tải Vinamotor Cabstar

Xe tải nhẹ Euro 4 Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới

Tại sự kiện, Vinamotor đồng thời cũng trình làng sản phẩm xe khách 47 chỗ mang tên Universe Noble HN47S được sản xuất tại nhà máy ô tô Ngô Gia Tự, một thành viên của Vinamotor với sự kế thừa những thiết kế ưu việt của dòng xe Universe, đồng thời cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị một gói nâng cấp toàn diện về nội ngoại thất và đáng kể nhất là hệ thống truyền động cùng hệ thống an toàn.

Chi tiết sản phẩm Universe Noble HN47S xem tại đây

Xe khách Universe Noble HN47S 47 chỗ

Xe Universe Noble HN47S nâng cấp vượt trội

 

Opening ceremony

Các đối tác chiến lược của Vinamotor tặng quà cho Ban lãnh đạo Vinamotor

Ngay tại lễ ra mắt, các khách hàng đã được trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới của Vinamotor trên đường thử tiêu chuẩn của nhà máy Đồng Vàng. Sau quá trình trải nghiệm, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao khả năng vận hành và sự tiện nghi của bộ đôi sản phẩm mới này.

Xe tải Vinamotor Cabstar

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar

Theo ông Lê Văn Tần - Phó tổng giám đốc Tập đoàn BRG - Cố vấn cấp cao Hội đồng quản trị Vinamotor, những lời khen ngợi của khách hàng cũng chính là minh chứng cho sự quyết tâm không ngừng nghỉ của Vinamotor trong việc nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm mục tiêu đưa tới tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội và ngày một tốt hơn. Đây cũng là tiền đề để Vinamotor tiếp tục nỗ lực hết mình để có thể sớm mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới khác trên đa dạng phân khúc trong một tương lai không xa.

Opening ceremony

Ban lãnh đạo Vinamotor chụp ảnh lưu niệm cùng các vị đại biểu khách mời

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT