VINAMOTOR PHỐI HỢP ĐẠI LÝ HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC ROADSHOW VÀ LÁI THỬ XE TẢI CABSTAR 3.5 TẤN

Nắm bắt được những mong muốn từ phía người dùng, ngày 3/6 đến 8/6 năm 2019 vừa qua, Vinamotor đã phối hợp với Đại lý Vinamotor Hải Dương tổ chức chương trình Roadshow và lái thử xe tại Thị trấn Kẻ Sặt - Hải Dương và các huyện lân cận, nhằm đưa sản phẩm xe tải Vinamotor Cabstar đến tận tay người tiêu dùng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm xe tải 1.9 tấn và xe tải 3.5 tấn Euro 4 hoàn toàn mới của Nhà máy Ôtô Đồng Vàng. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, đồng thời sản phẩm Vinamotor Cabstar cũng nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng lái thử.

Chương trình lái thử xe đã thu hút các khách hàng quan tâm đến từ khu vực thị trấn Kẻ Sặt, nơi đặt điểm lái thử, đồng thời, chương trình cũng có xe lái thử lưu động cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp trên các tuyến đường chính đi qua thị trấn Kẻ Sặt: quốc lộ 38, quốc lộ 5, tỉnh lộ 392, tỉnh lộ 194, đến các huyện Ân Thi, Mỹ Hào của tỉnh Hưng Yên và các huyện Cẩm Giàng, Gia Lộc, Thanh Miện của tỉnh Hải Dương.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Khách hàng lái thử xe Vinamotor Cabstar tại Kẻ Sặt

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Khách lái thử xe ấn tượng với ngoại thất hiện đại của Vinamotor Cabstar

Đến với chương trình lái thử, khách hàng có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Vinamotor Cabstar với hàng loạt các điểm vượt trội trong phân khúc

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Vinamotor Cabstar sở hữu khối động cơ Nissan ZD30D14-4N mạnh mẽ nhất phân khúc

Tại sự kiện lái thử tại Hải Dương, xe Vinamotor Cabstar đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đa số khách hàng tham gia trải nghiệm đều ấn tượng mạnh bởi khả năng tăng tốc và vận hành của xe. Ngoài ra, ngoại thất xe hiện đại cũng là một điểm cộng của xe so với các đối thủ cùng phân khúc. Các trang bị nội thất cũng mang đến cho các khách hàng trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Vinamotor Cabstar cho khả năng vận hành ấn tượng

Tiếp theo chương trình lái thử xe tại Hải Dương, Vinamotor có kế hoạch sẽ tiếp tục triển khai các chương trình có quy mô lớn hơn trên toàn quốc nhằm đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 096 116 2255.

Vinamotor Cabstar là dòng xe tải nhẹ Euro 4 được Vinamotor cho ra mắt vào tháng 7/2018. Xe thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại từ dòng xe tải nhẹ Nissan Cabstar Nhật Bản. Cabin rộng 1m85 mang lại cảm giác thoải mái trong khoang lái. Bảng táp lô hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết. Hệ thống giải trí được trang bị radio với cổng USB và đặc biệt là xe được trang bị đến 11 chỗ để đồ phục vụ tài xế trên chặng đường dài, điều hòa tiêu chuẩn 2 chiều với khả năng làm mát cực nhanh.

Điểm nổi bật nhất trên xe Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Nissan ZD30D14-4N sản sinh công suất lên đến 140HP, mạnh mẽ trong phân khúc kết hợp với hộp số FAST 6 cấp tiến giúp xe chuyển số mượt mà, chính xác. Xe được trang bị hệ thống phun điện và hệ thống turbo tăng áp giúp tăng công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu kết hợp với bình nhiên liệu 120L, lớn nhất phân khúc.

Đặc biệt, xe có hệ thống tuần hoàn khí thải giúp động cơ đốt sạch nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn Euro 4. Cầu trước chịu tải 4,2 tấn, cầu sau chịu tải 5 tấn kết hợp với hệ thống treo sau là nhíp đôi 2 tầng với 10 lá nhíp, bổ sung 2 thụt sau và hệ thống cân bằng sau, giúp xe vận hành êm ái hơn khi đi những đoạn đường gồ ghề. Ngoài hệ thống phanh tiêu chuẩn, xe còn được trang bị bộ phanh khí xả kết hợp với hệ thống điều hòa lực phanh theo tải trọng giúp kéo dài tuổi thọ của má phanh và đảm bảo an toàn khi xe vận hành tại các cung đường đèo núi.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT