VINAMOTOR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ NĂM 2019

Ngày 23/03/2019, tại khách sạn Thắng Lợi – Hà Nội, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) tổ chức Hội nghị Đại lý năm 2019. Tới dự Hội nghị, về phía Vinamotor có sự hiện diện của: Ông Lê Văn Tần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BRG – Cố vấn cấp cao HĐQT Vinamotor; Ông Bùi Văn Dũng - Tổng giám đốc; Ông Nguyễn Tùng Linh – Phó giám đốc Kinh doanh & Marketing, lãnh đạo các phòng ban của Tổng công ty cùng với sự tham gia của Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank và đại diện 15 Đại lý Vinamotor trên toàn quốc.

vinamotor-dealer-meeting

Ông Bùi Văn Dũng – Tổng giám đốc Vinamotor phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe phần báo cáo của Vinamotor về kết quả hoạt động năm 2018 cũng như kế hoạch hoạt động năm 2019. Năm 2018 là một năm đầy khó khăn đối với thị trường xe thương mại, tuy nhiên, Vinamotor vẫn nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Đặc biệt, Vinamotor đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới: xe tải nhẹ Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S và nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng. Về hoạt động Marketing, Vinamotor đã tổ chức thành công các chương trình hỗ trợ Đại lý cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cuối cùng. 

Ông Nguyễn Tùng Linh – Phó Giám đốc Kinh doanh & Marketing Vinamotor đã chia sẻ về kế hoạch 2019 của Vinamotor, theo đó Vinamotor sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của người tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động sau bán hàng và các hoạt động đào tạo, tiếp tục phát triển hệ thống Đại lý trên phạm vi toàn quốc cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

vinamotor-dealer-meeting

Ông Nguyễn Tùng Linh & ông Bùi Chiến Thắng trình bày Tổng quan thị trường xe thương mại 2018 và Chính sách Đại lý 2019

vinamotor-dealer-meeting

 Ông Tạ Duy Trường – Giám đốc Chi nhánh SeABank Cầu Giấy trình bày về phương hướng hợp tác với Vinamotor 2019 

Tại Hội nghị, Vinamotor và đại diện các Đại lý đã có buổi thảo luận cởi mở trên tinh thần xây dựng nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho hệ thống Đại lý, cùng hướng tới mục tiêu cuối cùng là đưa tới tay khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với lễ vinh danh và trao giải cho các Đại lý Bán hàng xuất sắc năm 2018, giải Nhất thuộc về Công ty TNHH Đầu tư TM và XNK Thăng Long; giải Nhì thuộc về Công ty TNHH MTV ô tô Hòa Phúc; Giải Ba thuộc về Công ty CP Hyundai Hải Dương và Công ty CP Ô tô An Việt. Giải Đại lý bán xe khách xuất sắc 2018 đã thuộc về Công ty TNHH TM & DV Đại Lộc và Công ty CP Quốc tế HMT Việt Nam. Giải Đại lý bán xe Vinamotor Cabstar xuất sắc năm 2018 thuộc về Công ty CP Ô tô Việt Hàn Bắc Giang.

vinamotor-dealer-meeting

Công ty TNHH  Đầu tư TM và XNK Thăng Long

Giải Nhất Đại lý bán hàng xuất sắc 2018

vinamotor-dealer-meeting

 Công ty TNHH MTV ôtô Hòa Phúc – Giải Nhì Đại lý bán hàng xuất sắc 2018

vinamotor-dealer-meeting

Công ty CP Hyundai Hải Dương & Công ty CP Ôtô An Việt

 - Giải Ba Đại lý hoạt động xuất sắc năm 2018

vinamotor-dealer-meeting

Công ty TNHH TM&DV Đại Lộc & Công ty CP Quốc tế HMT Việt Nam

 - Đại lý bán xe khách xuất sắc năm 2018

vinamotor-dealer-meeting

Công ty CP Ôtô Việt Hàn Bắc Giang – Đại lý bán xe Vinamotor Cabstar xuất sắc 2018

vinamotor-dealer-meeting

Ban lãnh đạo Vinamotor chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT