VINAMOTOR KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ TẠI NGHỆ AN

Với 54 năm hình thành và hoạt động, Vinamotor là một trong những đơn vị sản xuất và lắp ráp xe thương mại đi đầu Việt Nam. Cùng với sự phát triển của Vinamotor là hệ thống những đại lý trải dài trên khắp đất nước. Để mở rộng khu vực phục vụ khách hàng miền Trung, Vinamotor trân trọng thông báo Công ty cổ phần ô tô số 5 trở thành Đại lý ủy quyền của Vinamotor tại Nghệ An.

dai-ly-vinamotor-nghe-an

Được đặt tại trục đường đường 72m, Khối 6, P.Quán Bàu, TP Vinh, đại lý uỷ quyền của Vinamotor tại Nghệ An hứa hẹn mang lại cho khách hàng khu vực Nghệ An và các tỉnh lân cận những dòng xe tải tiêu chuẩn tốt nhất.


Công ty cổ phần ô tô số 5 phân phối xe tải nhẹ Cabstar, xe tải trung K6 và xe khách County được lắp ráp đồng bộ tại nhà máy Ô tô Đồng Vàng, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Bên cạnh phân phối dòng sản phẩm xe tải, xe khách của Vinamotor với những chính sách, ưu đãi tốt nhất đến khách hàng, đại lý uỷ quyền của Vinamotor tại Nghệ An cũng cung cấp phụ tùng chính hãng và những dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Hiện tại Vinamotor đang có những chính sách đặc biệt ưu đãi, kính mời Quý khách hàng đến Đại lý ủy quyền Vinamotor tại Nghệ An để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Giám đốc bán hàng: Mr Hưng – 0983999369 Email: ctyoto5@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT