TẬP ĐOÀN BRG ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM 2019

Ngày 24/8, Tập đoàn BRG đã vinh dự được bình chọn trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Đây là chương trình uy tín và được tổ chức thường niên với mục đích đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các thương hiệu, nhãn hiệu của Việt Nam.

BRG-GROUP

Bà Trần Tuyết Nhung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019

Để được bình chọn “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019”, Tập đoàn BRG đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh thu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực Gôn, Ngân hàng – Tài chính, Khách sạn – Nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Sản xuất – Thương mại,...

Nổi bật là những nỗ lực của BRG trong việc đưa nhiều nhãn hiệu sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế thông qua mạng lưới xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. BRG tự hào nằm trong Top 3 xuất khẩu điều, Top 18 xuất khẩu gạo và Top 11 xuất khẩu tiêu của Việt Nam.

BRG-GROUP

Tập đoàn BRG cùng các doanh nghiệp nằm trong Top 10 và Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2019

Thông qua đó, danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2019” đã khẳng định vị thế của Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và là động lực thúc đẩy để toàn thể gần 22.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn BRG ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, cũng như đưa ngày càng nhiều nhãn hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT