VÌ SAO XE TẢI 3.5 TẤN CABSTAR NS350 VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC

Vào tháng 7 vừa qua, Vinamotor chính thức giới thiệu dòng xe tải nhẹ Euro 4 Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Nhà máy ôtô Đồng Vàng. Mẫu xe sử dụng động cơ Nissan ZD30D14-4N nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Động cơ sản sinh công suất 140 HP, tự hào là chiếc xe mạnh mẽ nổi bật trong phân khúc. Xe có 02 phiên bản tải trọng NS200 1.9 tấn và NS350 3.5 tấn hoàn toàn nguyên bản, không tăng tải.

XEM ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TẠI ĐÂY:

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG NĂNG ĐỘNG

Vinamotor Cabstar được thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại từ dòng xe tải nhẹ Nissan Cabstar Nhật Bản với đầu xe khỏe khoắn kết hợp với những đường nét tinh tế, đẹp mắt đảm bảo khí động lực học, đi kèm với tấm kính chắn gió bản lớn giúp cho tài xế dễ dàng quan sát trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Cụm đèn xe gây ấn tượng mạnh bởi đèn pha halogen siêu sáng. Vinamotor Cabstar cũng là xe tải đầu tiên được trang bị dải đèn LED ban ngày, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cabin cabstar

Cabin rộng 1.850mm mang lại cảm giác thoải mái trong khoang lái. Bảng táp lô hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết. Hệ thống giải trí trên xe được trang bị radio với cổng USB và đặc biệt là xe được trang bị đến 11 chỗ để đồ phục vụ tài xế trên chặng đường dài. Vinamotor Cabstar cũng là một trong số ít xe được trang bị điều hòa tiêu chuẩn 2 chiều với khả năng làm mát cực nhanh.

Tất cả những điều này nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyết vời, vượt trội so với những xe tải thông thường. Hiện xe có 03 màu cho khách hàng lựa chọn: trắng, ghi bạc và xanh nước biển.

VẬN HÀNH MẠNH MẼ - AN TOÀN TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

vnmt nissan

Điểm nổi bật nhất trên xe Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Nissan ZD30D14-4N sản sinh công suất lên đến 140HP tại vòng tua 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 330Nm tại vòng tua 2200 vòng/phút, mạnh mẽ trong phân khúc kết hợp với hộp số FAST 6 cấp tiến giúp xe chuyển số mượt mà, chính xác. Xe được trang bị hệ thống phun điện và hệ thống turbo tăng áp giúp tăng công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu kết hợp với bình nhiên liệu lớn dung tích 120L, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi vào các trạm xăng.

Đặc biệt, xe có hệ thống tuần hoàn khí thải giúp động cơ đốt sạch nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn Euro 4. Cầu trước xe chịu tải 4,2 tấn, cầu sau chịu tải 5 tấn kết hợp với hệ thống treo sau là nhíp đôi 2 tầng với 10 lá nhíp, bổ sung 2 thụt sau và hệ thống cân bằng sau, giúp xe vận hành êm ái hơn khi đi những đoạn đường gồ ghề.

Ngoài hệ thống phanh tiêu chuẩn, xe còn được trang bị bộ phanh khí xả kết hợp với hệ thống điều hòa lực phanh theo tải trọng giúp kéo dài tuổi thọ của má phanh và đảm bảo an toàn khi xe vận hành tại các cung đường đèo núi.

Vinamotor Cabstar hiện đã có mặt tại tất cả các showroom của Vinamotor trên toàn quốc. Để có những trải nghiệm và những đánh giá chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Đại lý gần nhất.

Hoặc gọi Hotline 096 116 2255. Trân trọng!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT