8 Đặc điểm nổi bật xe tải Vinamotor K6

Trên thị trường xe tải hiện nay có rất nhiều điều các bác tài cần biết  và lưu ý khi mua xe tải như động cơ xe, tải trọng, kích thước thùng xe.... Để có thể so sánh các dòng xe cùng phân khúc tốt hơn admin xin được chia sẻ cho các bác tài các  về 8 đặc điểm nỏi bật về xe tải Vinamotor k6 tải trong 5,5 tấn

 

1. Động cơ Nissan ZD30D15-5N đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất 150 mã lực SIÊU KHỎE.

Vinamotor K6 là lời khẳng định cho bước đột phá trong sản xuất xe tải khi mang đến những công nghệ mới, thiết kế mới và khả năng vận hành tiên tiến. Trước tiên, điểm nổi bật của Vinamotor K6 là sử dụng động cơ thương hiệu toàn cầu Nissan ZD30D hàng đầu thế giới với công suất tối đa lên đến 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 370 NM tại tốc độ vòng tua 1600 đến 2600 vòng, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5.

Động cơ Nissan ZD30D

 

2. Hộp số FAST 6 cấp mượt mà.

Xe sở hữu hộp số 6 cấp thương hiệu Fast hàng đầu của Mỹ, hành trình đổi số chỉ 61mm, rút ngắn 15% so với cùng loại, thao tác đổi số nhẹ nhàng, linh hoạt như xe con.

 

3. Tải trọng 5,5 tấn, hệ thống khung gầm được làm bằng thép hợp kim xử lý nhiệt với cường độ cao tạo nên kết cấu vững chắc và khả năng chịu tải lớn.

Thùng xe tải Vinamotor K6 có kết cấu độc lập với cabin, chắc chắn, an toàn hơn.

Thùng khung mui có kích thước dài x rộng x cao (mm) là: 5015 x 2050 x 1340/1900

Thùng kín có kích thước dài x rộng x cao (mm) là: 5015 x 2000 x 1340/1900

Mẫu mã thùng đa dạng như thùng khung mui, thùng kín, thùng xe chở kính, thùng đông lạnh, thùng xe chở gia xúc, gia cầm…được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tôn kẽm, inox, compersit …vvv…

Xe tải Vinamotor K6 thùng mui bạt

 

Sắt xy xe được dập nguyên khối bằng máy dập 6000 tấn, cầu trước chịu tải 4,2 tấn, cầu sau chịu tải 5 tấn, hệ thống treo nhíp chính phụ 10 lá nhíp được hỗ trợ thêm 2 giảm sóc tăng cường khả năng chịu tải và độ êm ái khi chở hàng.

Đặc biệt, xe thiết kế lốp trước và lốp sau bằng nhau, kích cỡ lốp trước/sau là 7.50-16, đảm bảo tính đồng tốc và sự cân bằng khi vận chuyển.     

 

 

4. Bình nhiên liệu 120L giảm thiểu thời gian ra vào trạm xăng.

Xe sở hữu bình nhiên liệu có dung tích lên tới 120L lớn nhất so với các loại xe tải cùng phân khúc khác, giúp các lái xe và các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi đổ xăng hoặc quản lý.

 

5. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm Common Rail giúp tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu.

Đây là động cơ được Nissan đánh giá là sản phẩm trọng tâm trong chiến lược phát triển toan cầu và được ứng dụng rất nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến như: Hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm Common Rail giúp tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu, mức tiêu thụ nhiên liệu khi chở tải là 11 lít/100km và khi không chở tải là 8,7 lít/100km.

Đặc biệt, những bộ phận động cơ như thân máy, nắp mặt máy, tổng thành các te… được đúc bằng nhôm hợp kim, giảm 70% trọng lượng so với đúc bằng gang, nên tổng trọng lượng của động cơ giảm nhẹ hơn 65kg, giúp nâng cao tính kinh tế tiết kiệm nhiên liệu đến 7%.

Động cơ Nissan ZD30D

6. Hệ thống phanh khí nén, locke, phanh khí xả và điều hòa lực phanh

Xe trang bị hệ thống phanh trước đĩa, sau tang trống, có trang bị hệ thống van điều tiêt lực phanh theo tải trọng, hệ thống phanh khí xả Cuppo hỗ trợ đổ đèo và thanh ngang cân bằng ổn định khi chuyển hướng xe. Trong khoang cabin, các vị trí ngồi đều trang bị các dây đai an toàn. Tuy nhiên, phía trước tay lái là sự sống, để đảm bảo an tòan, các lái xe cần nắm rõ các quy định giao thông, không chạy quá tốc độ, luôn đảm bảo khoảng cách an toàn, chú ý sử dụng GPS, các biển báo khi đi vào các khu vực, tuyến đường mới lạ, định kỳ kiểm tra xe thường xuyên, và nhất là phải đảm bảo sức khỏe, không cố lái xe khi quá mệt mỏi hoặc buồn ngủ vì bạn có thể nói là bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe tải.

 

 

 

7. Hệ thống điều hòa 2 chiều có sẵn theo xe.

Tố chất yêu cầu hàng đầu của người lái xe là nhanh tay lẹ mắt, tuy nhiên khả năng này sẽ bị ảnh hưởng nếu các trang thiết bị trên xe hiện nay không tối tân hiện đại. Ra đời để đáp ứng nhu cầu của thời đại, xe tải Vinamotor K6 đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái trong suốt quãng đường và thời gian vận hành.

Nội thất xe tải Vinamotor K6

 

Nội thất xe được hoàn thiện tỷ mỷ và tinh tế với nhiều chi tiết ốp mạ crom sáng bóng khoang lái rộng rãi 3 chỗ ngồi được thiết kế hài hòa theo phong cách tối giản của Nissan và sự sang trọng, hiện đại của xu thế. Xe có trợ lực lái, kính điện, khóa điện, điều hòa hai chiều.

Hệ thống giải trí đa dạng với MP3/AM/FM/Radio cùng với khe cắm cổng USB giúp kết nối đa phương tiện dễ dàng. Ngoài ra xe cũng trang bị sạc điện thoại, ổ cắm Outlet 12V cùng với tẩu thuốc châm lửa tiện dụng.

 

8. Linh kiện nhập khẩu đồng bộ 100%.

 

Xe tải Vinamotor K6 được sản xuất, lắp ráp tại Nhà máy ô tô Đồng Vàng thuộc Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam Vinamotor có trụ sở đặt tại Khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang. Đây là nhà máy được xây dựng theo chuẩn quy trình công nghệ được chuyển giao từ Hyundai Hàn Quốc, nổi tiếng thành công vang rội với các sản phẩm chất lượng cao như xe khách Hyundai County Đồng Vàng, xe tải Hyundai Mighty Đồng Vàng. Linh kiện được nhà máy nhập khẩu đồng bộ 100%.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT