XE TẢI NISSAN K6 THÙNG BẠT

Trên cơ sở phân tích lực lượng lao động tham gia nghề vận chuyển ngày càng được trẻ hóa, các kỹ sư nhà máy đã thiết kế sản phẩm xe K6 sở hữu động cơ Nisan toàn cầu ZD30 Power 2.9L, 150 mã lực mang phong cách trẻ trung, hiện đại với mặt ca lăng được tạo hình cánh bướm bắt mắt; cụm đèn pha màu đen cuốn hút; dải đèn led ban ngày hình dấu hỏi độc đáo.

Xe sử dụng kính chắn gió 2 lớp bản lớn, đảm bảo tầm nhìn rộng thoáng, trang bị tới 5 gương với 2 gương chiếu hậu hai bên trái phải và gương cầu đầu xe. Thiết kế gương chiếu hậu về mặt hình thức là một điểm trừ cho mẫu xe này bởi nhìn tương đối đồ sộ, cồng kềnh, tuy nhiên, khi ngồi lên lái xe mới cảm nhận được hết tính thực dụng của nó đúng như chất Nissan thiết thực khi tối ưu cho lái xe quan sát tốt môi trường xung quanh xe mọi góc độ, hạn chế tối đa các điểm mù góc khuất giúp lái xe an tâm, dễ dàng làm chủ chiếc xe.

Phía dưới cửa lái là logo Nissan và nhãn hiệu động cơ ZD30 Power.

Xe có kích thước dài x rộng x cao là 6.920 x 2.200 x 2.980 mm;

Kích thươc thùng mui bạt dài x rộng x cao là: 5.015 x 2.050 x 1.900mm;

Xe sử dụng lốp thương hiệu DRC, 6 lốp bằng nhau, cỡ lốp là 7.50-16.

Nội thất xe tải Nissan K6 thùng bạt

Nội thất cabin

Thiết kế nội thất cabin là một điểm cộng tuyệt vời của xe tải động cơ Nissan K6. Thấu hiểu được nội thất cabin chính là môi trường làm việc của các lái xe, là trung tâm điều khiển đảm bảo an toàn tính mạng của lái xe và người ngồi trên xe, cũng như an toàn của mỗi chuyến hàng, vì vậy, nên mọi chi tiết trong khoang cabin đều được các kỹ sư nhà máy xem xét tính toán tỉ mỉ, giàu chất nhân văn và hướng tới sự trải nghiệm tốt nhất của người sử dụng.

Vô lăng lái trợ lực

Xe Tải Nissan K6 sử dụng vô lăng 4 chấu đẹp như xe con, có trợ lưc điện và tích hợp các nút bấm điều khiển.

Đồng hồ hiển thị

Phía trước vô lăng là đồng hồ hiển thị tinh tế, sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông tin giúp lái xe kiểm soát làm chủ chiếc xe dễ dàng như đồng hồ công tơ mét, đồng hồ hiển thị vòng tua máy, đồng hồ hiển thị báo nhiên liệu vv…

Kính điện tự động

Ngoài tay lái trợ lực, để hỗ trợ lái xe tốt hơn, xe tải Nissan K6 còn trang bị kính điện tự động, khóa điện thông minh, điều hòa hai chiều, hệ thống âm thanh giải trí radio FM/AM kết nối USB đa phương tiện.

Điều hòa hai chiều

Đặc biệt, trong khoang nội thất cabin còn thiết kế riêng cửa sổ trời để thích hợp với con người và khí hậu thời tiết Việt Nam.

Cửa sổ trời

Và bố trí tới 4 cảm biến lùi, 11 hộc chứa đồ, ổ cắm sạc điện thoại, ổ cắm Outlet 12V cùng với tẩu thuốc châm lửa, đáp ứng tối đa các nhu cầu thực tế trong quá trình lái xe của các tài xế.

Động cơ xe tải Nissan K6 thùng bạt

Động cơ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá trị của chiếc xe và ảnh hưởng tới quyết định xuống tiền mua xe của khách hàng.

Xe tải Nissan K6 sở hữu động cơ Nissan ZD30 Power đã thông qua thí nghiệm độ tin cậy 12.000 giờ rung dật liên tục, thí nghiệm độ bền 100.000km trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt, đó là nhiệt độ thấp (-45°c), nhiệt độ cao (+85°c), và các loại địa hình bao gồm nông thôn, thành thị hoặc cao nguyên đồi núi.

Đặc biệt, những bộ phận động cơ như thân máy, nắp mặt máy, tổng thành các te… được đúc bằng nhôm hợp kim, giảm 70% trọng lượng so với đúc bằng gang, nên tổng trọng lượng của động cơ giảm nhẹ hơn 65kg, giúp nâng cao tính kinh tế tiết kiệm nhiên liệu đến 7%.

Các thông số kỹ thuật chính của động cơ xe tải Nissan K6 như sau:

Máy lớn, chạy bền, khỏe, tiết kiệm nhiên liệu không chỉ là biểu trưng của thương hiệu Nissan, mà còn là đánh giá chung qua thực tế sử dụng nhiều năm của các lái xe.

Kết hợp với động cơ là hộp số Fast 6 số  đồng bộ, hỗ trợ lái xe điều khiển chiếc xe một cách dễ dàng, mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải Nissan K6 được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Thùng xe

Xe tải Nissan K6 thùng mui bạt

Phiên bản thùng mui bạt của xe tải Nissan K6 có kích thước là

- Kích thước tổng thể xe : 6920 x 2180 x 2980

- Kích thước lòng thùng : 5020 x 2050 x 1900

Thùng có cấu tạo 5 bưởng, 2 bưởng thùng ở hai bên trái phải và bưởng hậu sau thùng.

Vách thùng bằng Inox 430.

Xương thùng bằng hộp kẽm 40 x 40

Bản lề Inox.

Sàn thùng dầy 2.5mm hoặc theo yêu cầu.

Khung gầm và hệ thống treo

Sắt xy xe được làm bằng thép hợp kim nguyên khối và dập bằng máy dập 6000 tấn, sắt xy chính và sắt xy phụ mỗi cái rộng 140 mm, dày 5mm.

Bề mặt sắt xy không có ri-vê, thuận tiện phối lắp các loại thùng xe.

Cầu trước xe chịu tải 3.5 tấn

Cầu sau xe chịu tải 6.500 tấn

Hệ thống treo trước bằng nhíp 8 lá.

Hệ thống treo sau kết cấu bao gồm phuộc giảm chấn và nhíp 2 tầng chính phụ, trong đó nhíp chính có 10 lá nhíp, nhíp phụ có 7 lá nhíp.

Tiêu chuẩn an toàn trên xe tải Nissan K6 thùng bạt

Xe tải Nissan K6 được thiết kế theo nguyên lý khí động học, khung vỏ xe được đúc tổng thể nguyên khối theo kiểu khung, dầm khép kín, đáp ứng yêu cầu quy định theo tiêu chuẩn va đập của Liên Minh Châu Âu ECE R29 -03.

Xe trang bị hệ thống phanh trước đĩa, sau tang trống.

Đặc biệt có trang bị hệ thống van điều tiêt lực phanh theo tải trọng, hệ thống phanh khí xả và thanh ngang cân bằng ổn định khi chuyển hướng xe hoặc đi vào đường xấu ghồ ghề.

Để tăng cường tính năng an toàn, nhất là khi lùi xe, xe còn trang bị thêm 4 cảm biến camera lùi được lắp trên thanh cản sau của xe. 

Thông số kỹ thuật xe tải Nissan K6 thùng bạt

Đánh giá chung

Có thể thấy xe tải Nissan K6 rất đáng để cân nhắc lựa chọn với ưu thế giá thành hợp lý, mẫu mã thùng đa dạng, động cơ máy lớn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đến từ thương hiệu Nissan nổi tiếng toàn cầu, và được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi, an toàn nhằm hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đảm bảo an toàn mỗi chuyến hàng, đảm bảo an toàn của lái xe và người ngồi trên xe.

 

Nguồn: www.webxetai.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT