XE TẢI 3.5 TẤN VINAMOTOR CABSTAR – NGƯỜI BẠN ĐƯỜNG TIN CẬY

Theo Quyết định 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành, kể từ ngày 1/1/2018 các loại xe ôtô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Dự báo thị trường xe tải năm 2020, doanh số các dòng xe tải Euro 4 xe tăng đột biến thay thế cho các dòng xe tải Euro 2.

Đáp ứng các quy định của Nhà nước cũng như nhu cầu thị trường, Vinamotor đã giới thiệu ra thị trường dòng xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar NS350 hoàn toàn mới.

xe-o-to-tai-3.5-tan

Xe tải Vinamotor Cabstar NS350

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar là mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc xe tải nhỏ được Vinamotor lắp ráp trên dây chuyền hiện đại Hàn Quốc tại Nhà máy ôtô Đồng Vàng, các sản phẩm của Nhà máy ôtô Đồng Vàng đã và đang được ưa chuộng trên thị trường xe thương mại. Linh kiện xe được nhập khẩu đồng bộ giúp cho chiếc xe đạt chất lượng cao, vận hành trơn tru, đảm bảo hiệu quả về mặt kinh tế cho khách hàng.

  • NGOẠI THẤT

xe-o-to-tai-3-tan-5

Thiết kế ngoại thất xe tải 3.5 tấn NS350

Về thiết kế ngoại thất, xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. Đầu xe được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng cabin hiện đại, nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt kết hợp với đèn pha halogen siêu sáng và dải đèn LED chạy ban ngày chỉ thấy trên các mẫu xe con hiện tại.

xe-o-to-tai-vinamotor-cabstar

Cụm đèn halogen và dải đèn LED chạy ban ngày

Gương chiếu hậu theo xe được trang bị cỡ lớn, giúp mở rộng tầm nhìn bao quát 2 bên đến tận đuôi xe. Xe sử dụng cỡ lốp 7.00 – 16 ở cả 2 bánh. Cửa xe điều chỉnh điện có thể mở được ở 2 góc khác nhau giúp xe linh hoạt hơn trong các địa hình chật hẹp. Đặc biệt bánh xe được trang bị mâm kim loại bảo vệ vành xe và hỗ trợ người lái lên xuống khá dễ dàng.

Xe có 03 màu sắc cho các bạn lựa chọn: Trắng, Xanh nước biển và Xám.

XEM VIDEO ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XE TẢI 3.5 TẤN VINAMOTOR CABSTAR

  • NỘI THẤT

Khoang nội thất được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tinh gọn, tiện nghi và cực kỳ rộng rãi. Mặt tablo được trang bị hệ thống đèn báo bố trí khoa học, giúp người lái xe có thể dễ dàng quan sát và điều khiển khi di chuyển. Xe có tới 11 hộc chứa đồ tiện dụng trong cabin đảm bảo sự thoải mái trong việc để các vật dụng cho những hành trình dài.

noi-that-xe-o-to-tai

Nội thất xe rộng rãi tiện nghi

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar được trang bị sẵn hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn, cùng với các khe hút gió được bố trí linh hoạt, giúp xua tan cái nóng , ngột ngạt trong cabin dường như ngay lập tức, với tốc độ làm mát 2 độ /1 phút, rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Hệ thống giải trí đa dạng với MP3/AM/FM/Radio cùng với khe cắm cổng USB giúp kết nối đa phương tiện dễ dàng. Ngoài ra xe cũng trang bị sạc điện thoại, ổ cắm Outlet 12V cùng với tẩu thuốc châm lửa tiện dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

dong-co-nissan-zd30

Động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N

Về khả năng vận hành, xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar được trang bị động cơ Nissan ZD30D14-4N đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sản sinh công suất lên tới 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe tải nhỏ. Song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe tải còn được trang bị hệ thống phanh khí xả và điều hòa lực phanh theo tải trọng, giúp đảm bảo sự an toàn cho chiếc xe trên mọi cung đường.

Chiều dài cơ sở 3350mm với kích thước thùng như sau:

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar thùng kín: 4220mm x 1910mm x 1900mm

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar thùng mui bạt: 4230mm x 1870mm x 1900mm

Khả năng chịu tải là một điểm mạnh của Vinamotor Cabstar 3.5 tấn khi khung gầm được nhập khẩu đồng bộ, hệ thống nhíp đôi 2 tầng tổng cộng 10 lá nhíp, cầu trước chịu tải 4.2 tấn và cầu sau chịu tải 5 tấn. Cầu xe được trang bị hệ thống cân bằng và thụt đỡ giúp cho xe vận hành êm ái, ổn định trên các cung đường gồ ghề.

XEM THÔNG SỐ CHI TIẾT VINAMOTOR CABSTAR 3.5 TẤN

  • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Là đơn vị sản xuất và lắp ráp ôtô lâu đời nhất Việt Nam, Vinamotor chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Với hệ thống Đại lý trải dài Bắc Trung Nam, các Trạm bảo hành tiêu chuẩn và dịch vụ bảo hành lưu động, chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên mọi hành trình.

Nếu còn đang băn khoăn hãy đến ngay các Đại lý ủy quyền của Vinamotor để trải nghiệm thực tế dòng xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar Euro 4.

TÌM ĐẠI LÝ


Hoặc liên hệ hotline tư vấn mua xe tải

096 116 2255

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT