Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2022 và biểu dương lao động xuất sắc tiêu biểu năm 2021

Ngày 2/8/2022, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Công đoàn Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 và biểu dương lao động xuất sắt tiêu biểu năm 2021. Tới dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Minh, phó chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam; Đặng Hải Châu, Tổng giám đốc Tổng công ty và các đoàn viên đại diện cho 23 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

6 tháng đầu năm 2022, tình hình hoạt động SXKD các đơn vị trong toàn Tổng công ty gặp nhiều khó khăn, giá nguyên, nhiên vật liệu tăng, SXKD bị đình trệ, đặc biệt là đại dịch Covid 19 kéo dài đã ảnh hưởng trầm trọng đến kết quả SXKD các đơn vị, đời sống cán bộ, đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 Tuy nhiên, được sự hỗ trợ của lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, các cấp ủy Đảng, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên tích cực tham gia LĐSX. Bên cạnh đó Công đoàn còn chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; tham gia các hoạt động xã hội; hỗ trợ gia đình CNLĐ nghèo, có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn với tổng số tiền lên đến 341 triệu đồng.

Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022: Công đoàn Tổng công ty tiếp tục bám sát, chỉ đạo công tác phòng chống dịch đến các Công đoàn cơ sở; hỗ trợ kịp thời đoàn viên, người lao động để ổn định cuộc sống, hoạt động SXKD. Tiếp tục phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, sát thực tế của từng đơn vị; động viên khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể lao động có thành tích xuất sắc. Tuyên truyền giáo dục pháp luật, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị trong mỗi CNVCLĐ.

Đồng chí Đặng Hải Châu, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Đặng Hải Châu đề nghị Công đoàn Tổng công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến người lao động, đặc biệt cần rà soát những trường hợp khó khăn sau dịch Covid 19 để nhanh chóng hỗ trợ, đảm bảo người lao động nhận đủ tiền hỗ trợ từ các chính sách của Nhà nước, Công ty. Công đoàn Tổng công ty cũng như các đơn vị thành viên phối hợp chặt chẽ, kịp thời với lãnh đạo các đơn vị để phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả lao động, góp phần tạo ra thu nhập cao và ổn định cho đơn vị cũng như cho người lao động.

Cũng tại Hội nghị Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương 27 cán bộ, công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu năm 2021 đại diện cho 23 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Phó chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Lê Ngọc Minh trao Giấy khen của Công đoàn GTVT Việt Nam cho cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT năm 2021

Tổng giám đốc Tổng công ty Đặng Hải Châu tặng giấy khen của Tổng công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2021

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Hoài Anh tặng giấy khen cho các cán bộ Công đoàn có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2021

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tặng quà chia tay đồng chí Mai Thanh Hường, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty về nghỉ chế độ

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT