County Dongvang - Xe khách 29 chỗ tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Xe du lịch 29 chỗ hiện nay vô cùng phổ biến rộng rãi, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc xe đảm bảo phù hợp nhất, đem đến quá trình sử dụng hiệu quả. Hiện nay các dòng xe 29 chỗ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với chất lượng đều đảm bảo sẽ hứa hẹn trở thành một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến và xe 29 chỗ ngồi là dòng xe khách được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. 

Nội thất xe 29 chỗ County Dongvang

Tiện nghi giúp hành khách đi xe luôn luôn thoải mái
  • Cửa gió điều hòa và đèn đọc sách được bố trí phía trên ghế, với cửa gió lớn hơn, đèn đọc sách sáng hơn đem đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong mỗi chuyến đi.
  • Lỗ thông hơi lớn thiết kế tinh tế, đẹp mắt vừa giúp nội thất Hyundai County 29 chỗ trở nên sang trọng đẳng cấp vừa giúp nguồn không khí trong xe luôn trong lành, dòng khí bên trong xe lưu thông ổn định giúp hành khách và cả lái xe đều cảm thấy thoải mái hơn
  • Hệ thống loa 5,25 inch dọc theo thân xe đem đến cho hành khách âm thanh sống động, trung thực tại mọi vị trí ngồi.
  • Quạt thông gió gắn trên trần, 2 chiều, nâng cao độ thông thoáng cho khoang hành khách (đi kèm với tùy chọn gói điều hòa không khí).
Thiết kế tinh tế sang trọng

Nội thất được thiết kế mô phỏng thiết kế các xe khách hạng sang tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh, thanh lịch, tăng sự sang trọng bên trong nội thất xe:

  • Hệ thống khởi động khóa kép chống trộm và ngăn ngừa việc vô tình khởi động.
  • Hỗ trợ điều khiển tay lái nâng cao tính năng an toàn và sự tiện nghi cho lái xe (tính năng tùy chọn chỉ có trên bản cao cấp)
  • Ví trí tay lái( góc lái) có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng tài xế.
  • Sử dụng cáp và cần số thao tác dễ dàng giúp người lái rút ngắn hành trình sang số khi gài số.

Hai vách trong của xe sử dụng vật liệu trang trí phù hợp với ghế bọc da hoặc nỉ cao cấp để nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng cho nội thất trong xe.

Dãy kệ đựng đồ phía trên ghế ngồi giúp hành khách dễ dàng cất giữ đồ đạc cá nhân: balo, túi xách…đem lại không gian ngồi thoải mái hơn và hành lý được bảo quản tốt hơn.

Tiện lợi cho hành khách khi sử dụng xe 29 chỗ county 

Hyundai County chiếc xe khách Hyundai 29 chỗ mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách trên chiếc xe của bạn. Các góc cạnh được bo tròn một cách tinh tế cùng với cửa sổ toàn cảnh thiết kế liền mạch dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng giúp đem lại cho Hyundai County một vẻ ngoài đơn giản nhưng lại thanh thoát và tràn đầy sự tinh tế.

  • Cửa xếp tự động với cơ chế hoạt động mang lại độ tin cậy cao, thuận tiện và an toàn cho hành khách lên xuống xe. Hoạt động trơn tru và bền bỉ với thời gian.
  • Bậc lên xuống chống trượt đảm bảo cho hành khách lên xuống một cách an toàn.
  • Các khoang chưa đồ rộng rãi, thể tích chứa đồ lớn giúp hành khách yên tâm về những đồ đạc mình mang theo sẽ luôn được bảo đảm vận chuyển theo. Diện tích chứa đồ lớn cũng giúp hành khách yên tâm là hành lý sẽ ko bị nhồi nhét gây hư hỏng.
Vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh thoát
  • Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn pha kiểu dáng hiện đại, đem lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và cả sự an toàn khi lưu thông trong mọi điền kiện thời tiết.
  • Cản sau bằng kim loại, dạng một tấm, được bo tròn từng góc cạnh tạo điểm nhấn mềm mại, nhẹ nhàng đem lại sự hài hòa tổng thể cho chiếc xe khách 29 chỗ Hyundai County này.
  • Thiết kế kính liền mạch không chỉ làm tăng sự cao cấp cho Hyundai County mà nó còn giúp cho hành khách có một phạm vi quan sát lớn hơn, bao quát hơn.
  • Ốp sau được sơn đen gia tăng sự mạnh mẽ và tạo sự liền mạch chuyển tiếp hài hòa giữa phần kính hông và đuôi xe.

Động cơ xe 29 chỗ

Động cơ Hyundai D4GA CRDi (Common Rail Direct injection) phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 140Ps (tại 2300 vòng/phút) giúp cho khả năng tăng tốc của xe được nhanh chóng với moment xoắn cao ngay cả ở vòng tua máy thấp (38/1600 kg.m/rpm).

Hộp số sàn 5 tiến, 1 lùi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp mượt mà cùng khối động cơ mạnh mẽ hướng Hyundai County đến một chiếc xe khách 29 chỗ cỡ trung hoàn thiện đảm bảo sự bền bỉ cho dòng xe khách Hyundai County trong suốt thời gian sử dụng.

Sự chính xác tuyệt đối của các chi tiết kỹ thuật sẽ tạo cho chiếc xe ít bị hỏng hóc hay sự cố trong quá trình sử dụng.

An toàn xe 29 chỗ County Hyundai đem lại cho khách hàng

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Brake System) giúp cho chiếc xe tránh bị trơn trượt khi phanh và mang lại sự an toàn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.
  • Hyundai trang bị cho chiếc County xe 29 chỗ bộ phanh đĩa chất lượng cao đem lại hiệu suất vận hành tuyệt vời và khả năng chống mài mòn cực cao.
  • Van phân phối lực phanh theo tải trọng: phân phối lực phanh giữa bánh trước và bánh sau dựa trên tải trọng của số lượng hành khách đang ở trên xe.
  • Phanh khí xả hỗ trợ cho hệ thống phanh chính nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống phanh. Nhất là khi đang trên đoạn đường dốc cần phanh gấp, hệ thống phanh khí xả sẽ giảm bớt áp lực lên má phanh chính, giúp giảm thiểu sự cố mất phanh gây nguy hiểm cho cả người lái và hành khách
  • Bộ trợ lực phanh kích thước lớn giúp tăng cường áp lực phanh thủy lực để giảm bớt yêu cầu lực phanh bàn đạp giúp lái xe giảm thiểu mệt mỏi khi đạp phanh, giúp xe an toàn hơn.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT