Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam chúc Tết CBNV Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam

Chiều ngày 8/2/2022, đồng chí Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam chúc Tết, tặng quà động viên CBNV Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam

Tại đây, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã biểu dương những thành tích mà Tổng công ty đạt được trong năm 2021, chia sẻ những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty do ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh, tuy nhiên trong năm 2021 toàn thể CBNV Tổng công ty đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đảm bảo người lao động trong toàn Tổng công ty được nhận tháng lương thứ 13 và thưởng Tết đầy đủ. Bên cạnh đó Công đoàn Tổng công ty đã chăm lo, thăm hỏi động viên kịp thời người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp đầu Xuân, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV và gia đình một Năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt Đảng ủy, HĐQT và Ban TGĐ, đồng chí Đặng Hải Châu – Tổng giám đốc Tổng công ty đã gửi lời cảm ơn tới đồng chí Chủ tịch và Công đoàn ngành GTVT Việt Nam đã luôn quan tâm, hỗ trợ Tổng công ty trong thời gian qua, chúc các đồng chí một năm mới dồi dào sức khỏe.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Đặng Hải Châu nhận quà của Chủ tịch đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT