VINAMOTOR TỔ CHỨC LIÊN HOAN CUỐI NĂM 2018

Ngày 13/01/2019, tại Nhà máy Ôtô Ngô Gia Tự - xã Giai Phạm - huyện Yên Mỹ - tỉnh Hưng Yên, Tổng công ty Công nghiệp Ôtô Việt Nam tổ chức Tiệc liên hoan cuối năm 2018 dành cho cán bộ công nhân viên Tổng công ty. Buổi lễ hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tổng công ty, các đơn vị thành viên của Tổng công ty: Công ty CP cơ khí Ôtô Thống Nhất Thừa Thiên Huế, Công ty CP Cơ khí Ôtô Ngô Gia Tự, Nhà máy Ôtô Đồng Vàng, Chi nhánh Xuất khẩu lao động Vinamotor, các đơn vị khách mời: Honda Ôtô Tây Hồ, Honda Ôtô Quảng Ninh, Honda Ôtô Hải Phòng và toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

vinamotor

Ban lãnh đạo Vinamotor khai tiệc

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã đánh giá chung các hoạt động sản xuất kinh doanh của Vinamotor trong năm 2018, đồng thời đã đưa ra những phương hướng hoạt động trong năm 2019. Trong năm 2018, Vinamotor đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để sẵn sàng đối mặt mới những khó khăn thách thức mới. Năm 2018 cũng đánh dấu sự đổi mới toàn diện của Vinamotor đặc biệt trong công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Theo đánh giá của Ban lãnh đạo Tổng công ty, năm 2019 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên cũng có rất nhiều cơ hội để Vinamotor tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

vinamotor-year-end-party

Mr. Lê Văn Tần phát biểu tại buổi lễ tổng kết

Cũng tại buổi lễ, Vinamotor đã vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất năm 2018. Đây là hoạt động hằng năm của Tổng công ty nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể vào hoạt động chung của Tổng công ty, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần các cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

Đặc biệt, tại buổi tiệc, Vinamotor đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi liên hoan văn nghệ giữa các đơn vị trong Tổng công ty. 5 tiết mục đặc sắc nhất đã xuất sắc vượt qua các tiết mục khác để lọt vào vòng chung kết. Kết quả, giải Nhất chung cuộc đã thuộc về tiết mục Flashmob Việt Nam ơi được trình diễn bởi Vũ đoàn Cabstar của Văn phòng Tổng công ty. Giải Nhì đã thuộc về tiết mục đơn ca Thành Huế chúng mình thương của Nhà máy Ôtô Huế.

vinamotor-year-end-party

Các tiết mục văn nghệ mang đến không khí mùa xuân tươi vui 

Trong khuôn khổ Liên hoan cuối năm 2018, Vinamotor cũng đã tổ chức giải bóng giao lưu giữa các đơn vị trong Vinamotor và các đơn vị khách mời. Sau một ngày thi đấu đầy cống hiến, giải bóng đã mang đến cho các khán giả những trận cầu mãn nhãn, đồng thời cũng tìm ra Quán quân của giải đấu: Đội bóng Honda Ôtô Hải Phòng – Honda Ôtô Quảng Ninh và Á quân: Đội bóng Công ty CP Cơ khí Ô tô Ngô Gia Tự.

vinamotor-year-end-party

Đội bóng văn phòng Tổng công ty

Buỗi lễ khép lại trong không khí rộn ràng của một mùa xuân mới đã để lại những cảm xúc tốt đẹp trong lòng các cán bộ công nhân viên Tổng công ty, đồng thời cũng nhận được sự đánh giá cao của các đơn vị bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT