VINAMOTOR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ NĂM 2017

Sáng ngày 20/5/2017, tại khách sạn Vinamotor – Cửa Lò – Nghệ An, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) đã tổ chức Hội nghị Đại lý năm 2017. Tới dự Hội nghị có ông Lê Văn Tần, Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Bùi Văn Dũng, Trợ lý Tổng giám đốc; ông Young Sam Lee, Tổng giám đốc Công ty Hyundai Global Motors tại Việt Nam và lãnh đạo phòng Kinh Doanh –Xuất nhập khẩu, Marketing & CR, Nhà máy ôtô Đồng Vàng cùng đại diện 18 Đại lý trên toàn quốc.

Vinamotor dealer meeting
Ông Lê Văn Tần, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị.


Mở đầu Hội nghị Tổng giám đốc Lê Văn Tần gửi lời tri ân sâu sắc đến các đại lý đã luôn đồng hành cùng Vinamotor trong suốt thời gian qua và mong rằng các Đại lý sẽ đạt được những kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó Tổng giám đốc cũng thông báo về định hướng phát triển của Vinamotor năm 2017 và những năm tiếp theo.

Tiếp đến hội nghị đã được nghe phần trình bày của ông Nguyễn Tùng Linh – Trưởng phòng Marketing & CR về Tổng quan thị trường năm 2016 và dự báo thị trường năm 2017. Nhìn chung, thị trường 2016 là một năm tăng trưởng tốt với ngành ôtô do sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất. Theo như dự báo, thị trường năm 2017 sẽ rất khó khăn đối với ngành công nghiệp ô tô khi thông tư 33/2015/ TT-BGTVT về áp dụng tiêu chuẩn Euro 4 chính thức được áp dụng sẽ dẫn đến các chi phí sử dụng xe ô tô bị đẩy lên đồng thời xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh mới. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một thách thức mà chúng ta phải vượt qua để khẳng định vị thế của Vinamotor ở thị trường Việt Nam.

Vinamotor marketing


Phần tiếp theo của hội nghị, ông Nguyễn Minh Hiển – Trưởng phòng KD-XNK trình bày kết quả kinh doanh 2016 và kế hoạch kinh doanh 2017. Trong năm 2016, dòng xe Mighty tăng trưởng khoảng 11% so với năm 2015, doanh số bán xe chủ yếu tại miền Bắc nhưng với dòng xe County do xuất hiện một số đối thủ cạnh tranh ở cùng phân khúc nên kết quả kinh doanh bị chững lại và chưa đạt so với kế hoạch đề ra. Ông Hiển cũng cho biết: Năm 2017, Vinamotor sẽ mở rộng thị trường tai khu vực miền Trung và miền Nam và dự kiến trong thời gian tới sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm mới nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng đồng thời đề nghị các đại lý áp dụng Hệ thống quy trình tiêu chuẩn về quản lý hoạt động kinh doanh qua đó Vinamotor sẽ có những hỗ trợ đặc biệt để giúp Đại lý đi vào hoạt động theo quy chuẩn để nâng cao hình ảnh của Vinamotor cũng như Đại lý.

Năm 2016 chúng ta có thêm hai Đại lý mới, các Đại lý hiện có đều đầu tư về mặt hình ảnh, trang thiết bị cơ sở vật chất để nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt các kết quả tốt trong kinh doanh. Trong đó có nhiều đại lý đạt doanh số bán hàng rất tốt trong năm 2016 như Công ty CP Xuất nhập khẩu ôtô Tây Đô, Công ty CP Đầu tư Phát triển Việt Thăng Long, Công ty TNHH ôtô Yên Nghĩa.

Tại Hội nghị, Vinamotor và đại diện các Đại lý đã có buổi thảo luận cởi mở, sôi nổi trên tinh thần xây dựng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Các đại lý cũng thống nhất quan điểm cần chuẩn hóa cơ sở hạ tầng và quy trình làm việc nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Hội nghị kết thúc tốt đẹp với lễ vinh danh và trao giải cho các Đại lý xuất sắc năm 2016, giải Nhất thuộc về Công ty CP Xuất nhập khẩu ôtô Tây Đô; giải Nhì thuộc về Công ty CP Đầu tư Phát triển Việt Thăng Long; giải Ba thuộc về Công ty TNHH ôtô Yên Nghĩa.

Vinamotor

Ban lãnh đạo Vinamotor chụp ảnh cùng các Đại lý xuất sắc 2016

Giải nhất - Đại lý Tây Đô

Ngoài ra Hyundai Global Motors cũng trao 2 giải Đại lý triển vọng cho Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Xuất nhập khẩu Thăng Long và Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Đại Lộc.

Đại lý Vinamotor triển vọng

Đại điện hai đại lý đạt giải Đại lý triển vọng


Hy vọng trong thời gian tới, các Đại lý sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng để đạt những kết quả tốt hơn nữa trong năm 2017.

Vinamotor

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT