VINAMOTOR PHỐI HỢP ĐẠI LÝ HOÀNG KHÁNH PHÁT TỔ CHỨC ROADSHOW XE TẢI TẠI TÂY NGUYÊN

Vừa qua ngày 08/06/2019 và 09/06/2019, Công ty TNHH Hoàng Khánh Phát – Đại lý ủy quyền của Vinamotor đã  tổ chức chương trình Roadshow và lái thử xe  giới thiệu sản phẩm xe tải  Euro 4 Vinamotor Cabstar 3.5 tấn & 1.9 tấn tới người tiêu dùng 2 tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.

Công ty TNHH Hoàng Khánh Phát hiện là Đại lý phân phối của Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam. Đại lý Hoàng Khánh Phát là một Đại lý tiêu biểu trong hệ thống Đại lý Vinamotor trên toàn lãnh thổ với phương châm “Luôn luôn mang lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng từ sản phẩm tới dịch vụ”.

Tại chương trình, Hoàng Khánh Phát Auto đã giới thiệu với khách hàng sản phẩm xe tải 3.5 tấn Euro 4 hoàn toàn mới với những tính năng vượt trội bậc nhất trên thị trường, cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn chất lượng và hiệu quả trong phân khúc xe tải dưới 5 tấn. Điểm nổi trội nhất trên Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công xuất lên đến 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Địa điểm tổ chức tại Café Cây dừa trung tâm Huyện Eah’Leo

Động cơ Nissan ZD30D14-4N là khối động cơ hoàn toàn mới được các kỹ sư Nissan nghiên cứu phát triển dựa trên sự mạnh mẽ, ổn định của các động cơ ZD30 thế hệ trước và tinh chỉnh một số chi tiết để nâng công suất cực đại lên tới 140 mã lực, tại tốc độ vòng tua 3.600 vòng/phút, Momen xoắn cực đại đạt 330N.m tại 2.200 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ cũng đã vượt qua rất nhiều bài thử ngặt nghèo của Nissan và EU, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện hơn đối với môi trường, phù hợp với các quy định của Việt Nam về khí thải bắt đầu có hiệu lực từ năm 2018.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar

Song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động & tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái. Chưa hết, ngoại thất xe thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại được thiết kế bởi Nissan với đường nét tinh tế, phù hợp với di chuyển cả trong đô thị và đa dạng địa hình. Khoang nội thất cũng được chăm chút theo phong cách Nhật Bản thoải mái & tiện nghi, rộng rãi và an toàn trên mọi cung đường. Xe tải Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng là 1.9 tấn và 3.5 tấn.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Khách hàng lái thử xe ấn tượng với bộ nhíp đôi 2 tầng cùng hệ thống cân bằng sau.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao đến các khách hàng lái thử xe.

trai-nghiem-xe-tai-vinamotor

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Khánh Phát Auto.

Những lời khen ngợi của khách hàng ngay trong buổi lái thử xe là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng vượt trội của sản phẩm mới cũng như khẳng định sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Hoàng Khánh Phát Auto. Với những kết quả này, Hoàng Khánh Phát Auto đặt kỳ vọng lớn vào sản phẩm Vinamotor Cabstar và đặt ra mục tiêu cao trong năm 2019 cũng như những năm tiếp theo. Đây cũng là tiền đề để Hoàng Khánh Phát Auto tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thành thắng lợi sứ mệnh đưa các sản phẩm chất lượng của Vinamotor đến tay người tiêu dùng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Đặc biệt trong tháng 6 và tháng 7 Vinamotor triển khai chương trình khuyến mại "Rinh lộc cùng Vinamotor Cabstar", khách hàng khi mua xe sẽ nhận được ưu đãi lên tới 20 triệu đồng.

Chi tiết tham khảo: https://vinamotor.vn/blogs/news/rinh-loc-vang-khi-mua-xe-tai-vinamotor-cabstar

Hoặc liên hệ hotline: 096 116 2255

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT