VINAMOTOR ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "CỘNG ĐỒNG CHẠY VÌ TƯƠNG LAI"

Ngày 15/6/2019 tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ - Hà Nội, Vinamotor đã tham gia giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp cùng với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực rèn luyện sức khỏe đồng thời chung tay hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học thông qua quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ” của SeABank”.

Đây cũng là một trong số ít giải chạy phong trào ở Việt Nam tổ chức liên tục ở 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng nhằm nhằm hưởng ứng tháng hành động vì gia đình, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, xã hội, lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe – Đã lái xe, không uống rượu bia”, bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức vì trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước thông qua Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank.

vinamotor-run-for-future

Gần 2.300 người tham gia Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” tại Hà Nội

Giải chạy thu hút gần 2.300 vận động viên bao gồm Ban Lãnh đạo và CBNV SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia với 5 phần thi gồm: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ. Tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 70 triệu đồng.

vinamotor-run-for-future

Ban Lãnh đạo cùng CBCNV Vinamotor tham gia giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future”

Đặc biệt, tại sự kiện này, Quỹ học bổng Ươm mầm ước mơ của SeABank đã trao tặng 10 học bổng Ươm mầm ước mơ trị giá gần 700 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và Bắc Ninh.

vinamotor

Quỹ Ươm mầm ước mơ và Seabanks đã trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu khai mạc giải chạy, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Trong quá trình 25 năm hoạt động SeABank luôn chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các cụ già neo đơn, bệnh nhân nghèo tại bệnh viện, SeABank dành sự quan tâm đặc biết đối với trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước.

Từ năm 2018 SeABank đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn để tổ chức chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay vì gia đình, rèn luyện thể thao và ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học với sự tham gia của 3.500 vận động viên tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh đồng thời trao 30 suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông cho 30 em học sinh nghèo.

Nhằm tiếp tục nhân rộng hoạt động ý nghĩa này, năm 2019 SeABank phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức chuỗi 4 giải chạy tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh và Hải Phòng, thể hiện cam kết của SeABank luôn gắn kết và mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng khi mùa giải năm 2019 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của các đối tác, khách hàng cùng chung tay vì cộng đồng tương lai”.

Trong thời gian tới, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

Đặc biệt, giải chạy cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của rất nhiều nhà hảo tâm cùng chung tai trao học bổng Ươm mầm ước mơ cho các em học sinh nghèo như: Quỹ Bob & Renee Parson, Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Central Group Việt Nam, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC, Công ty Cổ phần Thăng Long GTC, Đại lý Honda Ô tô Tây Hồ, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam, Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam, Công ty Lãnh đạo Toàn cầu – Crestcom Việt Nam, Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam, Công ty CP Cho thuê máy bay Việt Nam, Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam VnPay, Công ty CP Bông Sen Bắc Ninh, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Mimax, Vietnam Banker....

vinamotor

Đại diện Vinamotor nhận kỷ niệm chương từ BTC

 “Chúng tôi hy vọng những hành động thiết thực này từ SeABank và các nhà hảo tâm sẽ giúp cho giấc mơ được đến trường của các em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa đồng thời cũng phát động tinh thần rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người” – bà Lê Thu Thủy chia sẻ và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của cộng đồng dành cho thế hệ trẻ.

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

Đây là năm đầu tiên Vinamotor tham gia giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run for the Future”  Vinamotor cũng mong rằng sự kiện này sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm để tạo một sân chơi hoạt động ngoại khóa cho các gia đình, các tổ chức và cộng đồng khối Doanh nghiệp của thành phố cùng tham gia.

Nhân dịp này Công đoàn TCT Công nghiệp ôtô Việt nam đã đến động viên và trao giải cho Tập thể và Cá nhân có thành tích xuất sắc của Đội Vinamotor.

Một số hình ảnh tham gia giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run for the Future” của Đội Vinamotor

vinamotor-run-for-future

Đội hình Vinamotor tham gia "Cộng đồng chạy vì tương lai"

vinamotor-run-for-future

Đội hình Vinamotor tham gia "Cộng đồng chạy vì tương lai"

vinamotor-run-for-future

Niềm vui khi về đích

vinamotor-run-for-future

Công đoàn TCT Công nghiệp ôtô Việt nam đã đến động viên và trao giải cho Tập thể và Cá nhân có thành tích xuất sắc của Đội Vinamotor.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT