VINAMOTOR CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự quan tâm của Ban Tổng giám đốc, Công đoàn và Ban nữ công Cơ quan Vinamotor đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ công nhân viên Văn phòng Tổng công ty. Đến dự và chúc mừng các chị em có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tổng công ty, Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty cùng toàn thể các chị em cán bộ công nhân viên VP Tổng công ty.

VINAMOTOR

Ngày 8/3/2019, Vinamotor tổ chức gặp mặt các chị em cán bộ công nhân viên

Trong không khí ấm áp, vui vẻ của buổi gặp mặt, Ban nữ công Cơ quan Vinamotor đã tổng kết các hoạt động tiêu biểu của phụ nữ Vinamotor trong năm 2018, điển hình như: tham gia tổ chức Hội nghị Đại lý, tổ chức nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên, tổ chức ngày tết thiếu nhi 1/6 cho các con cán bộ công nhân viên Tổng công ty, tham gia chương trình văn nghệ trong buổi Lễ tiệc liên hoan cuối năm… và rất nhiều các hoạt động khác.

VINAMOTOR

Bà Bùi Thị Thủy – Trưởng ban nữ công cơ quan Tổng công ty tổng kết các hoạt động của phụ nữ Tổng công ty 2018

VINAMOTOR

Ông Bùi Văn Dũng – Tổng giám đốc Vinamotor, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty gửi lời chúc đến các chị em cán bộ công nhân viên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bùi Văn Dũng – Q.Tổng giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các chị em đồng thời cũng ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các chị em trong thời gian qua.

VINAMOTOR

Ông Phạm Văn Giang – Phó giám đốc chi nhánh XKLĐ chúc mừng các chị em cán bộ công nhân viên

VINAMOTOR

Ông Nguyễn Quốc Tuấn thay mặt Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty chúc mừng các chị em cán bộ công nhân viên

Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các chị em qua đó tạo điều kiện tốt nhất cho chị em để chị em có cơ hội thể hiện và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Vinamotor.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT