TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP ÔTÔ VIỆT NAM TỔ CHỨC NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 – 20/10/2018

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.
Trong thời đại ngày nay – Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình – Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
Ngày 20/10/2018, Tổng công ty CN ô tô Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), với sự tham gia của 21 chị em trong Văn phòng Tổng công ty, chiếm gần 40% biên chế của Văn Phòng Tổng công ty.
Đến dự cùng các chị em có ông Lê Văn Tần – Cố vấn cấp cao HĐQT Tổng công ty; ông Bùi Văn Dũng – Tổng Giám Đốc Tổng công ty cùng các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty.

vinamotor

Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

Trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Vinamotor nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua như phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, và các phong trào do Vinamotor, Ngành phát động", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chung của Tổng công ty.

vinamotor

Đại diện Công đoàn Tổng công ty tặng hoa chúc mừng


Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Bùi Văn Dũng – Tổng giám đốc gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các chị em đồng thời ông cũng ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến của các chị em và ông mong rằng trên cương vị công tác của mình, mỗi chị em tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hết mình để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

vinamotor

Chị em Vinamotor duyên dáng trong tà áo dài

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT