TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP ÔTÔ VIỆT NAM PHÁT HUY TINH THẦN "TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI"

Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam trao tặng 150 suất quà cho đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.

Phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái” của dân tộc, trong 2 ngày 28 – 29/10/2017, đoàn công tác của Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam phối hợp với Công đoàn Tổng công ty đã tới thăm hỏi và động viên đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại 2 xã Vầy Nưa và Tiền Phong của huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Vinamotor social contribution

Trong đợt cao điểm mưa lũ vừa qua, bên cạnh các tỉnh phía Bắc như Sơn La, Yên Bái , Lào Cai… tỉnh Hòa Bình cũng chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. Theo số liệu thống kê, toàn tỉnh có 33 người chết và mất tích, 8 người bị thương, ước tính thiệt hại khoảng 802 tỷ đồng. Tại huyện Đà Bắc có 32 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 85 ngôi nhà bị sạt lở đất; 540 ha diên tích nuôi trồng thủy sản bị lũ cuốn trôi và hàng loạt các thiệt hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của bà con nhân dân.

Bằng hành động thiết thực, tích cực ủng hộ về tinh thần và vật chất nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân, đoàn công tác của Tổng công ty đã tới trao tặng 150 suất quà cho 150 hộ gia đình tại 2 xã Vầy Nưa và Tiền Phong. Ngoài ra, Tổng công ty còn hỗ trợ bằng vật chất tới 10 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất. 

Vinamotor social

Ông Bùi Văn Dũng trao quà đến đồng bào 2 xã

Tại buổi trao tặng, ông Bùi Văn Dũng, Tổng giám đốc Tổng công ty đã chia sẻ những khó khăn, mất mát to lớn của bà con vừa phải trải qua, đồng thời mong rằng với những món quà nhỏ bé này phần nào giúp bà con ấm lòng sớm ổn định cuộc sống tiếp tục lao động sản xuất.

Một số hình ảnh trao tặng quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

Vinamotor social contribution

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT