LÁI THỬ XE TẢI CABSTAR 3.5 TẤN TẠI TT THỔ TANG – VĨNH PHÚC

Nằm trong chuỗi chương trình nhằm đưa sản phẩm xe tải 3.5 tấn Cabstar đến với khách hàng, ngày 20&21/07/2019 vừa qua Vinamotor đã phối hợp cùng Đại lý An Việt tổ chức lái thử xe tại Thị trấn Thổ Tang – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc.

Xuất hiện tại sự kiện là dòng xe tải Euro 4 3.5 tấn hoàn toàn mới với 02 loại thùng là thùng kín và thùng mui bạt, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

lai-thu-xe-3-5-tan-vinh-phuc

Xe tải 3.5 tấn Euro 4 hoàn toàn mới với những ưu điểm như động cơ khỏe, khả năng leo dốc và đồi núi tốt; Khung gầm chắc chắn; giảm xóc tốt và các trang bị nội thất cũng mang đến cho các khách hàng sự trải nghiệm thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt điểm nổi trội nhất của Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công xuất lên đến 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

lai-thu-xe-3-5-tan-vinh-phuc

Khách hàng đến từ rất sớm để tham dự chương trình

Chương trình lái thử xe “Xem thoải mái, lái thả ga” tại Thị trấn Thổ Tang đã thu hút rất đông các khách hàng đến xem và lái thử trải nghiệm dòng xe mới của Vinamotor, hầu hết các khách đều có những phản hồi tích cực về khả năng tăng tốc và vận hành của xe. Ngoài ra, các khách hàng cũng rất hài lòng về hệ thống làm mát và các trang thiết bị nội, ngoại thất của xe.

lai-thu-xe-3-5-tan-vinh-phuc

Khách hàng tham gia nhận phần quà từ Vinamotor

Video Đánh giá chi tiết sản phẩm: https://youtu.be/hQJKIkvW1oE

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và đăng ký tham gia lái thử trong các sự kiện kế tiếp, quý khách vui lòng liên hệ

HOTLINE: 0961162255

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT