GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA VINAMOTOR, HONDA TÂY HỒ VÀ CÔNG TY CP CƠ KHÍ NGÔ GIA TỰ

Nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện trí lực và tinh thần teamwork, chiều thứ Bảy ngày 11/11/2017 tại sân bóng Ngô Gia Tự, chủ nhà Công ty cổ phần cơ khí Ngô Gia Tự đã tổ chức Giao lưu bóng đá với 02 đội khách mời là Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam – Vinamotor và Đại lý Honda ôtô Tây Hồ.

Vinamotor Honda

Ba đơn vị nhiệt tình tham gia giao lưu với sự góp mặt của gần 50 cán bộ công nhân viên trực tiếp thi đấu và cổ vũ. Đặc biệt hơn nữa, để động viên khích lệ tinh thần các cầu thủ, Ban lãnh đạo, trưởng các phòng ban của ba đơn vị cũng “quần đùi, áo số” tham gia các trận cầu đinh cùng với anh em cầu thủ.  

Vinamotor football

Ba đội bóng tiến hành đá theo thể thức vòng tròn. Đầu tiên là trận đấu giữa Công ty CP Ngô Gia Tự và Vinamotor; tiếp đến là trận Honda ôtô Tây Hồ và Công ty CP Ngô Gia Tự; cuối cùng là trận Vinamotor và Honda ôtô Tây Hồ. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong 45 phút và có 5 phút nghỉ giữa hiệp cho các cầu thủ. 

Trước sự reo hò, cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các cầu thủ ba đội đã thi đấu nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và đầy kịch tính.

Vinamotor

Cầu thủ 2 đội thi đấu trên tinh thần giao lưu học hỏi là chính.

Vinamotor football

Các cầu thủ cống hiến cho khan giả những pha bóng mãn nhãn.

Goal

Thủ thành của Vinamotor là một trong những gương mặt trẻ chơi cống hiến và tập trung nhưng cũng mắc một vài sai sót 

Kết quả trận đấu Đội bóng Công ty Cơ khí Ngô Gia Tự giành hạng Nhất, Honda ôtô Tây Hồ và Vinamotor đồng hạng nhì. 
 

Vinamotor football

Lãnh đạo Công ty Cơ khí Ngô Gia Tự và Honda ôtô Tây Hồ trao hoa và bằng lưu niệm.

Phát biểu tại trận đấu, ông Bùi Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty Cơ khí Ngô Gia Tự nhấn mạnh, mục đích của buổi giao lưu là tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất, đồng thời nhằm tăng cường sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các cán bộ, nhân viên, người lao động của ba đơn vị. Ông hy vọng tới đây sẽ có thêm nhiều các buổi giao lưu nữa giữa các đơn vị không chỉ bóng đá mà còn các bộ môn thể thao khác nữa như bóng chuyền, cầu lông, tennis… để người lao động có thêm niềm vui, hoạt động giải trí sau những giờ làm việc hết mình. 

Vinamotor line up

Đội hình Vinamotor
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT