ĐẠI LÝ VINAMOTOR ĐẠI LỘC GIỚI THIỆU SẢN PHẨM XE TẢI EURO 4 VINAMOTOR CABSTAR VÀ XE KHÁCH UNIVERSE NOBLE HN47S

ĐẠI LÝ VINAMOTOR ĐẠI LỘC RA MẮT SẢN PHẨM XE TẢI NHẸ EURO 4 VINAMOTOR CABSTAR VÀ XE KHÁCH 47 CHỖ UNIVERSE NOBLE HN47S TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Ngày 27/09/2018, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Lộc – Đại lý ủy quyền của Vinamotor đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải nhẹ Euro 4 Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S tới người tiêu dùngtại showroom Đại Lộc Auto – Số 30 Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Lộc (Đại Lộc Auto) chính thức trở thành Đại lý phân phối chính thức của Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) kể từ năm 2011. Trải qua hơn 7 năm gắn bó với các sản phẩm của Vinamotor, Đại Lộc Auto là một Đại lý tiêu biểu trong hệ thống Đại lý Vinamotor trên toàn lãnh thổ quốc với phương châm “Luôn luôn mang lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng từ sản phẩm tới dịch vụ”.

Tháng 7/2018, Vinamotor đã chính thức ra mắt xe tải nhẹ Euro 4 hoàn toàn mới Vinamotor Cabstar tại Nhà máy Ô tô Đồng Vàng thuộc khu công nghiệp Đình Trám – Việt Yên – Bắc Giang với mục tiêu nâng cấp toàn diện về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, phù hợp theo chủ trương định hướng của nhà nước trong công cuộc đổi mới và phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vận tải cùng đối tác trong và ngoài nước (Thông tin lễ ra mắt xem tại đây).Ngày 27/09/2018, Đại Lộc Auto vinh dự và tự hào được lựa chọn là một trong Đại lý đầu tiên trên toàn quốc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Universe Noble HN47S và Vinamotor Cabstar tới khách hàng. Buổi lễ hân hạnh có sự góp mặt Ban lãnh đạo Vinamotor, các đối tác chiến lược của Đại Lộc Auto như Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, và đặc biệt là các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đối tác của Đại Lộc Auto trên toàn quốc.

Dai loc auto

Ông Lê Xuân Hiệu – Giám đốcCông ty TNHH TM&DV Đại Lộc

phát biểu khai mạc buổi lễ

Dai Loc auto

Ông Bùi Văn Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại sự kiện, Đại Lộc Auto đã giới thiệu với khách hàng sản phẩm xe khách 47 chỗ hoàn toàn mới được sản xuất và lắp ráp tại Nhà máy ôtô Ngô Gia Tự. Xe được trang bị động cơ Hino thương hiệu đến từ Nhật Bản, với công suất 380ps, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hệ thống phun nhiên liệu điện tử mang lại khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ kết hợp với hệ thống an toàn bậc nhất trong phân khúc nổi bật nhất có thể kể đến như Hộp số 6 cấp FAST sử dụng ly hợp kiểu ma sát khô 01 đĩa dẫn động thuỷ lực, khung gầm được nhập khẩu đồng bộ, phanh đĩa từ TECAR cao cấp sử dụng rất tinh tế và an toàn, giúp tăng thời gian sử dụng của má phanh và tăng bua lên gấp 3-4 lần so với phiên bản không sử dụng phanh từ. Hệ thống treo khí nén 6 bầu hơi Firestone có vị trí điều chỉnh cao thấp cho phù hợp cung đường và những trải nghiệm của tài xế.

Vinamotor Dai Loc

Ông Hoàng Như Khanh – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty CP Cơ khí Ngô Gia Tự, giới thiệu sản phẩm Universe Noble HN47S

Về mặt ngoại thất, xe kế thừa những thiết kế sang trọng, lịch lãm của dòng xe Universe Noble với kính sườn cố định, gương chiếu hậu có sấy kính, cụm đèn pha hiện đại, la zăng hợp kim nhôm, hệ thống lắp hầm hàng sử dụng nhôm hợp kim, cùng sự tuỳ biến màu sơn đa dạng và  đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mầu sắc. Tại lần nâng cấp lớn này, xe Universe Noble HN47S được sử dụng quy trình và công nghệ sơn cao cấp của hãng PPG nguồn gốc nhập khẩu từ châu Âu.

Nội thất xe được chăm chút tỉ mỉ mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, sang trọng hàng đầu phân khúc, đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Hệ thống điều hòa xe Universe Noble HN47S sử dụng là điều hòa bản cao cấp hãng KB Auto Tech, lốc lạnh loại 03 đỉnh với công suất 28.000 Kcal/h được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc. Ngoài ra, xe được trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại và sang trọng như màn hình giải trí  LCD 32 inch sắc nét, tủ lạnh mini 50 lít, màn hình cảm ứng kết hợp camera lùi trên Taplo, âm ly và ổ cứng 500Gb, micro, thiết internet Wifi, hệ thống dèn trần dài led nháy theo nhạc, cổng sạc USB tích hợp trên ghế hành khách, ghế ngả có gác tay và gác chân rất tiện ích và thoải cho hành khách trải nghiệm trên xe mang nhãn hiệu Universe Noble HN47S được sản xuất và lắp ráp tại Nhà máy ôtô Ngô Gia Tự.

universe noble

Nội thất xe Universe Noble HN47S

Tại buổi lễ, Đại Lộc Auto cũng đã giới thiệu với khách hàng sản phẩm xe tải nhẹ Euro 4 hoàn toàn mới với những tính năng vượt trội bậc nhất trên thị trường, cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn chất lượng và hiệu quả trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 5 tấn. Điểm nổi trội nhất trên Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công xuất lên đến 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

vinamotor cabstar

Ông Nguyễn Minh Hiển – Trưởng phòng Kinh doanh – Xuất nhập khẩu Vinamotor giới thiệu sản phẩm Vinamotor Cabstar

Song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động & tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái. Chưa hết, ngoại thất xe thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại được thiết kế bởi Nissan với đường nét tinh tế, phù hợp với di chuyển cả trong đô thị và đa dạng địa hình. Khoang nội thất cũng được chăm chút theo phong cách Nhật Bản thoải mái & tiện nghi, rộng rãi và an toàn trên mọi cung đường. Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng là 1.9 tấn và 3.5 tấn.

vinamotor dai loc

Đại Lộc Auto tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

vinamotor dai loc

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar và Universe Noble HN47S

vinamotor cabstar

Xe tải nhẹ Euro 4 Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới

Theo ông Lê Xuân Hiệu – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Đại Lộc, những lời khen ngợi của khách hàng là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng vượt trội của sản phẩm mới cũng như khẳng định sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Đại Lộc Auto. Với những kết quả này, Đại Lộc Auto đặt kỳ vọng lớn vào sản phẩm Vinamotor Cabstar và Universe Noble HN47S và đặt ra mục tiêu cao trong năm 2018 cũng như những năm tiếp theo. Đây cũng là tiền đề để Đại Lộc Auto tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thành thắng lợi sứ mệnh đưa các sản phẩm chất lượng của Vinamotor đến tay người tiêu dùng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM&DV Đại Lộc – Số 30 Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

SĐT: 0906 962 266 – Mr.Lê Xuân Hiệu – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Đại Lộc

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT