ĐẠI LÝ VINAMOTOR AN VIỆT RA MẮT SẢN PHẨM XE TẢI NHẸ EURO 4 VINAMOTOR CABSTAR TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

ĐẠI LÝ VINAMOTOR AN VIỆT RA MẮT SẢN PHẨM XE TẢI NHẸ EURO 4 VINAMOTOR CABSTAR TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Ngày 26/08/2018, Công ty CP Ô tô An Việt – Đại lý ủy quyền của Vinamotor đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải nhẹ chuẩn Euro 4 Vinamotor Cabstar tới người tiêu dùng tại showroom An Việt Auto – Cụm công nghiệp Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội.

Công ty CP Ô tô An Việt (An Việt Auto) được thành lập ngày 23 tháng 11 năm 2013, hiện là Đại lý phân phối chính thức của Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam. An Việt Auto là một Đại lý tiêu biểu trong hệ thống Đại lý Vinamotor trên toàn lãnh thổ quốc với phương châm “Luôn luôn mang lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng từ sản phẩm tới dịch vụ”.

Tháng 7/2018, Vinamotor đã chính thức ra mắt xe tải nhẹ Euro 4 hoàn toàn mới Vinamotor Cabstar tại Nhà máy Ô tô Đồng Vàng thuộc khu công nghiệp Đình Trám – Việt Yên – Bắc Giang với mục tiêu nâng cấp toàn diện về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, phù hợp theo chủ trương định hướng của nhà nước trong công cuộc đổi mới và phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vận tải cùng đối tác trong và ngoài nước (thông tin chi tiết xem tại đây). Ngày 26/08/2018, An Việt Auto vinh dự và tự hào được lựa chọn là Đại lý đầu tiên trên toàn quốc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Vinamotor Cabstar tới người tiêu dùng. Buổi lễ hân hạnh có sự góp mặt Ban lãnh đạo Vinamotor, các đối tác chiến lược của An Việt Auto như Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, và đặc biệt là các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đối tác của An Việt Auto trên toàn quốc.

Vinamotor cabstar

Ông Nguyễn Quang Hải – Giám đốc công ty CP Ô tô An Việt phát biểu khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, An Việt Auto đã giới thiệu với khách hàng sản phẩm xe tải nhẹ Euro 4 hoàn toàn mới với những tính năng vượt trội bậc nhất trên thị trường, cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn chất lượng và hiệu quả trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 5 tấn. Điểm nổi trội nhất trên Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công xuất lên đến 140 mã lực, tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

Vinamotor cabstar

Ông Trần Trọng Toàn – Giám đốc kỹ thuật An Việt Auto giới thiệu sản phẩm Vinamotor Cabstar

Động cơ Nissan ZD30D14-4N là khối động cơ hoàn toàn mới được các kỹ sư Nissan nghiên cứu phát triển dựa trên sự mạnh mẽ, ổn định của các động cơ ZD30 thế hệ trước và tinh chỉnh một số chi tiết để nâng công suất cực đại lên mức 103 kW, tương đương với 3.600 vòng/phút, Momen xoắn cực đại đạt 330N.m tại 2.200 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ cũng đã vượt qua rất nhiều bài thử ngặt nghèo của Nissan và EU, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Euro 4, thân thiện hơn đối với môi trường, phù hợp với các quy định của Việt Nam về khí thải bắt đầu có hiệu lực từ năm 2018.

Song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động & tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái. Chưa hết, ngoại thất xe thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại được thiết kế bởi Nissan với đường nét tinh tế, phù hợp với di chuyển cả trong đô thị và đa dạng địa hình. Khoang nội thất cũng được chăm chút theo phong cách Nhật Bản thoải mái & tiện nghi, rộng rãi và an toàn trên mọi cung đường. Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng là 1.9 tấn và 3.5 tấn.

Vinamotor cabstar

            Xe tải nhẹ Euro 4 Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới

Vinamotor cabstar

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar

Ngay tại lễ ra mắt, các khách hàng đã được trải nghiệm vận hành thực tế sản phẩm Vinamotor Cabstar. Sau quá trình trải nghiệm, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao khả năng vận hành và sự tiện nghi của sản phẩm mới này.

vinamotor cabstar

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar

Cũng ngay tại buỗi ra mắt, An Việt Auto đã tiếp nhận những khách hàng đầu tiên mua xe Vinamotor Cabstar. Các khách hàng may mắn đã nhận được khuyến mãi đặc biệt từ An Việt Auto là 3 chỉ vàng 9999.

vinamotor cabstar

Ông Nguyễn Quang Hải – Giám đốc An Việt Auto trao chìa khóa và quà cho khách hàng đầu tiên mua xe Cabstar

Theo ông Nguyễn Quang Hải – Giám đốc Công ty CP Ô tô An Việt, những lời khen ngợi của khách hàng cũng như những đơn hàng Vinamotor Cabstar đầu tiên ngay trong lễ ra mắt là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng vượt trội của sản phẩm mới cũng như khẳng định sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của An Việt Auto. Với những kết quả này, An Việt Auto đặt kỳ vọng lớn vào sản phẩm Vinamotor Cabstar và đặt ra mục tiêu cao trong năm 2018 cũng như những năm tiếp theo. Đây cũng là tiền đề để An Việt Auto tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thành thắng lợi sứ mệnh đưa các sản phẩm chất lượng của Vinamotor đến tay người tiêu dùng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Ô tô An Việt – Lô 24 cụm Công nghiệp Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội

SĐT: 098 920 1446 – Mr. Nguyễn Quang Hải – Giám đốc Công ty CP Ô tô An Việt

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT