CHƯƠNG TRÌNH ROADSHOW VÀ LÁI THỬ XE TẢI EURO 4 VINAMOTOR CABSTAR 3.5 TẤN

Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng. Vừa qua ngày 25 và 26/04/2019, Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam Vinamotor phối hợp cùng Đại lý Ôtô Việt Hàn Bắc Giang tổ chức Chương trình "CAFE NHÂM NHI, FREE LÁI THỬ" với dòng xe tải 3.5 tấn Euro 4 hoàn toàn mới VINAMOTOR CABSTAR.

lai-thu-xe-tai-3.5-tan

Đến với chương trình lần này, Vinamotor đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dòng xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới. Xe được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy ôtô Đồng Vàng - vốn đã rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm xe tải Hyundai Mighty HD700 và xe khách 29 chỗ Hyundai County.

lai-thu-xe-tai-3.5-tan

Xe được trang bị khối động cơ Nissan ZD30D14-4N sản sinh công suất 140 mã lực, hiện tại là chiếc xe mạnh mẽ nhất phân khúc.

Xe tải Vinamotor Cabstar 3.5 tấn có 3 màu là trắng, xanh nước biển và xám.

Kích thước thùng xe tải

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar thùng kín: 4220mm x 1910mm x 1900mm

Xe tải 3.5 tấn Vinamotor Cabstar thùng mui bạt: 4230mm x 1870mm x 1900mm

Chương trình đã thu hút gần 100 lượt khách đến tham dự và có 50 khách hàng đã tham gia trải nghiệm sản phẩm xe tải Euro 4 mới. Sau quá trình lái thử xe, đa số khách hàng có ấn tượng rất tốt với sản phẩm mới này. Anh Lượng (Thị trấn Vôi, Bắc Giang): "Động cơ xe khỏe, tăng tốc tốt, cabin rộng và thoáng, rất phù hợp với địa hình Việt Nam".

lai-thu-xe-tai-3.5-tan

Khách hàng được đội ngũ Vinamotor tư vấn về các tính năng của xe tải

lai-thu-xe-tai

Khối động cơ Euro 4 hoàn toàn mới rất được khách hàng quan tâm

Ngoài hoạt động trải nghiệm sản phẩm, khách hàng đến tham dự chương trình còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ phía Vinamotor. Các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng được đội ngũ của Vinamotor chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo. Kết thúc chương trình là niềm hân hoan trên khuôn mặt của mỗi vị khách khi thời gian quý báu của ngày nghỉ cuối tuần đã được sử dụng một cách hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong các sự kiện sắp tới!

Đăng ký lái thử xe: 096 116 2255

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT