CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẶNG CHO HỘ NGHÈO & HỌC SINH BÁN TRÚ TẠI XÃ A MÚ SUNG, HUYỆN BÁO XÁT, LÀO CAI

Trao tặng quà cho hộ nghèo & học sinh bán trú tại xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, Lào Cai
Hưởng ứng tháng hành động vì người nghèo do Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam phát động, hàng năm Công đoàn Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam – CTCP đã thực hiện nhiều hoạt động quyên góp và trực tiếp tổ chức các chuyến đi từ thiện trao quà tới tận tay đồng bào nghèo các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

Trong 2 ngày 23-24/12/2016, đoàn công tác của Tổng công ty đã tới trao tặng quà cho các hộ gia đình nghèo và các cháu học sinh Trường dân tộc bán trú Tiểu học - Trung học cơ sở A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Tại xã A Mú Sung, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, ông Bùi Văn Dũng đã trao  tặng 220 phần quà cho các hộ nghèo bao gồm: 2,200 kg gạo, 220 thùng mỳ tôm, 220 kg đường và quần áo đã qua sử dụng. Tại Trường dân tộc bán trú Tiểu học – Trung học cơ sở A Mú Sung đoàn cũng trao tặng cho các cháu học sinh 30 bộ bàn ghế, 200 cặp lồng cơm, 1,527 quyển vở và 31 kg bánh kẹo.
 


Ông Bùi Văn Dũng chia sẻ khó khăn với bà con xã A Mú Sung

Tại buổi trao tặng, ông Bùi Văn Dũng nhấn mạnh, với truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, những món quà nhỏ bé này phần nào chia sẻ khó khăn với bà con cũng như các cháu học sinh trong những ngày giá rét để có sức khỏe tốt phục vụ việc học tập, lao động, sản xuất.   

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà cho hộ gia đình nghèo và học sinh bán trú tại xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai











Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT