Lời ngỏ của Ban lãnh đạo

Thay mặt tập thể Cán bộ Công nhân viên Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP, tôi xin trân trọng gửi tới Quý vị cùng gia đình lời tri ân và lời chúc an khang thịnh vượng!

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, cùng với sự cộng tác nhiệt thành của Quý vị, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP ( Vinamotor ) đã từng bước phát triển vững mạnh. Tới nay Vinamotor đã trở thành Tập đoàn sản xuất, kinh doanh hùng mạnh trong lĩnh vực lắp ráp ôtô, vận chuyển,... Vinamotor luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên cả nước.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, chúng tôi luôn chủ động nâng cao sức mạnh nội tại, nắm bắt các cơ hội kinh doanh để tiếp tục phát triển bền vững.

Với quan điểm mở rộng hợp tác để hướng tới tương lai, chúng tôi luôn đón chào các đối tác, các Nhà đầu tư, các Quý khách hàng tiềm năng cùng chúng tôi chia sẻ những cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy triển vọng. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý vị là điều kiện tiên quyết cho thành công của chúng ta.

Ông BÙI VĂN DŨNG - Tổng giám đốc


GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT