VINAMOTOR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ NĂM 2018

VINAMOTOR TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ NĂM 2018

Ngày 17/3/2018, tại khách sạn Century Riverside – TP. Huế, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) tổ chức Hội nghị Đại lý năm 2018. Tới dự Hội nghị, về phía Vinamotor có sự hiện diện của: Ông Lê Văn Tần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BRG - Phó chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Ông Bùi Văn Dũng - Tổng giám đốc; Ông Quách Hữu Thu - Giám đốc Kinh doanh, cùng lãnh đạo các phòng ban của Tổng công ty; Về phía Công ty CP Cơ khí ôtô Thống Nhất Thừa Thiên Huế có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Văn Quang – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc; cùng với sự tham gia của Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank và đại diện 21 Đại lý Vinamotor trên toàn quốc.

 Ông Lê Văn Tần - Phó chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe phần báo cáo của Vinamotor về kết quả hoạt động năm 2017 cũng như kế hoạch hoạt động năm 2018. Năm 2017 là một năm đầy khó khăn đối với thị trường xe thương mại, tuy nhiên, Vinamotor vẫn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu bán hàng đặt ra. Đặc biệt, sản lượng Nhà máy ô tô Đồng Vàng đạt kỷ lục 1.992 xe, cao nhất từ khi Nhà máy chính thức đi vào hoạt động năm 2005. Về hoạt động Marketing, Vinamotor đã tổ chức thành công các chương trình hỗ trợ Đại lý cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cuối cùng, đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Honda Airblade. Năm 2017, Vinamotor cũng đã chào đón 04 Đại lý mới tại các khu vực thị trường tiềm năng, nằm trong chiến lược phát triển hệ thống Đại lý của Vinamotor trên toàn quốc.

Ông Quách Hữu Thu – Giám đốc kinh doanh Vinamotor đã chia sẻ về kế hoạch 2018 của Vinamotor, theo đó Vinamotor sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của người tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động sau bán hàng và các hoạt động đào tạo, tiếp tục phát triển hệ thống Đại lý trên phạm vi toàn quốc cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.


Ông Quách Hữu Thu trình bày kế hoạch kinh doanh của Vinamotor 2018

Tại Hội nghị, Vinamotor và đại diện các Đại lý đã có buổi thảo luận cởi mở trên tinh thần xây dựng nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho hệ thống Đại lý, cùng hướng tới mục tiêu cuối cùng là đưa tới tay khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất.

Ban lãnh đạo Vinamotor điều hành chương trình thảo luận

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với lễ vinh danh và trao giải cho các Đại lý xuất sắc năm 2017, giải Nhất thuộc về Công ty TNHH  Đầu tư TM và XNK Thăng Long; giải Nhì thuộc về CTCP Việt Hàn Bắc Giang; Hai giải Ba thuộc về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Lộc và Công ty TNHH MTV ô tô Hòa Phúc.


Công ty TNHH  Đầu tư TM và XNK Thăng Long

Giải Nhất Đại lý hoạt động xuất sắc 2017


CTCP Việt Hàn Bắc Giang – Giải Nhì Đại lý hoạt động xuất sắc 2017


Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Lộc;

Công ty TNHH MTV ô tô Hòa Phúc

Đồng giải Ba Đại lý hoạt động xuất sắc năm 2017

 

Ban lãnh đạo Vinamotor chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Đại lý, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam cũng đã tổ chức buổi đi thăm Công ty CP Cơ khí ô tô Thống nhất Thừa Thiên Huế. Tại đây, các Đại lý đã được tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy, đồng thời được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm xe khách mới nhất mang thương hiệu HAECO. Các Đại biểu đều đánh giá cao chất lượng và mẫu mã của các sản phẩm này.

Đoàn đại biểu thăm Công ty CP Cơ khí Ôtô Thống Nhất Thừa Thiên Huế

       Tổng công ty cũng đã tổ chức cho các Đại biểu đi thăm Đại nội Huế nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các Đại lý. Tại đây, Đoàn đại biểu đã được cảm nhận về những nét văn hóa và lịch sử của Cung đình Huế xưa cũng như hiểu thêm về mảnh đất và con người Cố đô. Hội nghị đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các Đại lý, tạo động lực thúc đẩy các Đại lý cùng nỗ lực để có một năm 2018 thành công hơn nữa.

Đoàn đại biểu thăm Đại nội Huế

         

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT