TRUNG TÂM BẢO HÀNH KHU VỰC PHÍA BẮC CỦA VINAMOTOR

TRUNG TÂM BẢO HÀNH KHU VỰC PHÍA BẮC CỦA VINAMOTOR

Ngay từ những ngày đầu, khi Vinamotor bắt đầu lắp ráp và kinh doanh các sản phẩm xe tải, xe khách chúng tôi luôn chú ý nỗ lực song song giữa việc quảng bá thương hiệu với việc công tác chăm sóc khách hàng. Thành tựu lớn nhất mà Vinamotor có được là thương hiệu Đồng Vàng đã có dấu ấn khẳng định chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hiểu rằng, để một thương hiệu có thể phát triển được bền vững, ngoài chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất cần phải chú ý hoàn thành tốt các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng ngày một nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng.

Đối với Vinamotor trước đây, việc bảo hành cho khách hàng miền Bắc thường được tiến hành Trạm bảo hành đặt tại Nhà máy Đồng Vàng. Tuy nhiên, do quy mô Trạm bảo hành đặt tại Nhà máy còn nhỏ, chưa thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khách hàng nên từ Quý II năm 2018, Vinamotor đã tiến hành đầu tư mở rộng quy mô Trạm bảo hành khu vực phía Bắc tại Nhà máy cơ khí ôtô Ngô Gia Tự.

Địa chỉ trung tâm: Km 19 - Quốc lộ 5 - xã Giai Phạm - huyện Yên Mỹ - tỉnh Hưng Yên.

Hotline liên hệ: (84-221) 3997 540.

Sơ đồ địa chỉ Trạm bảo hành khu vực phía Bắc

Khi đầu tư mở rộng Trạm bảo hành khu vực phía Bắc, Vinamotor hướng đến nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc sau bán hàng thông qua việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất:

  • Phụ tùng chính hãng 100%.
  • Mức giá sửa chữa hợp lý.
  • Xe được vệ sinh miễn phí trong quá trình bảo hành.
  • Thời gian sửa chữa, bảo hành nhanh chóng.
  • Có phòng chờ sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa xe tại trung tâm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Luôn sẵn sàng 24/24 để tiếp nhận điện thoại của khách hàng.

 Hình ảnh trung tâm bảo hành.

Hình ảnh bên ngoài trung tâm bảo hành.

Phòng tiếp khách của trung tâm bảo hành

Ngoài ra, mỗi năm chúng tôi đều tổ chức các chuyến đi chăm sóc khách hàng tại Đại lý chính hãng của Vinamotor trên toàn quốc. Hoạt động này có sự tham gia của các chuyên gia từ nhà máy Đồng Vàng và đội ngũ bảo hành của Vinamotor. Đoàn chăm sóc sẽ đi về các tỉnh, kết hợp với các đại lý đến tận nơi kiểm tra tình trạng xe, sửa chữa tại hiện trường những sự cố thường gặp và tư vấn về kỹ thuật cho tất cả những khách hàng đã sử dụng xe Đồng Vàng.

Hơn thế nữa, khách hàng còn được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia, được chuyên gia giải thích và tư vấn những vướng mắc từ lớn đến nhỏ trong quá trình sử dụng xe. Cho đến nay, hoạt động được xem như một nét văn hóa này của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ hết lòng của hầu hết khách hàng sử dụng xe.

Xe bảo dưỡng lưu động của Trạm bảo hành

Với những cố gắng và nỗ lực trong công tác bảo hành và dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi đã nhận được sự hài lòng và tin cậy từ phía quý khách hàng. Số lượng xe Đồng Vàng chạy trên những con đường Việt Nam ngày càng nhiều lên, đó là động lực để chúng tôi làm việc hết mình hơn nữa, vì lợi ích của người tiêu dùng.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT